A

Hộp chat trực tuyến trên Website Free 100% từ Tawk

Chào các bạn, hầu như các trang web lớn nào cũng trang bị cho mình nhiều tiện ích như các nút mạng xã hội, cách trang liên kết,... nhưng hầu hết đều trang bị 1 hộp chat trực tuyến :D. Đó là những trang web lớn có doanh thu cao, còn những trang web mới tạo hoặc đủ chi phí để chi trả các cho các nhà cung cấp tiện ích trên thì làm sao trang bị được -_- 


hop chat truc tuyen mien phi

Nhưng các bạn đừng buồn :v mình đã tìm ra 1 trang cung cấp dịch vụ trên hoàn toàn miễn phí đó là Tawk.
Sau đây Văn Thắng Blog sẽ hướng dẫn cho các bạn chi tiết về việc cài và sữ dụng tiện ích này.
Bước 1: Các bạn cần có 1 tài khoản. Đăng kí theo link này: Đăng kí
hop chat mien phi
Your name: Các bạn nhập tên của mình ( có thể viết dấu )
Your email: Nhập email của bạn ( đây là tài khoản đăng nhập )
Choose a Password: Nhập mật khẩu khi đăng nhập

Bước 2: Sau khi thực hiện các bước trên các bạn vào mail đã nhập ở trên để kích hoạt tài khoản và nhập địa chỉ website 
Các bạn copy toàn bộ code đặt vào phần <body> của web

Bước cuối cùng: Các bạn vào https://dashboard.tawk.to để quản lí tin nhắn của mình.

Ok thế là xong. Website của bạn đã có hộp chat trực tuyến giúp hỗ trợ khách hàng nhanh hơn
Ngoài ra để ô chat đẹp hơn các bạn có thể chỉnh sửa lại trong phần Admin, để cập nhật quản trị các bạn vào My Profile 
Tiện ích này còn có thể giám sát lượng người truy cập web của bạn,...
Chúc các bạn thực hiện thành công. Nếu có thắc mắc hãy comment phía dưới mình sẽ hỗ trợ

Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment